BẠN CẢM THẤY THẾ NÀO KHI MỘT CHIẾC BÓNG ĐÈN LED LẠI LÀ MỘT CAMERA AN NINH ẨN CHỨA BÊN TRONG?

Bạn thử nghĩ đi một ngôi nhà xinh đẹp không tì vết là ngôi nhà hoàn hảo, muốn nhà bạn hoàn hảo sao lại không tìm đến chúng tôi sớm hơn. Nhà bạn là biệt thự chăng hay là một ngôi nhà khang trang chẳng hạn vậy, đi dây làm xấu nhà bạn, thêm tiền, lại phiền phức đừng lo lắng vì chúng tôi đã có dòng sản phẩm khiến bạn phải bị thu hồn lại đó.

Công ty Camera Bình Dương HD chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã những khó khăn của bạn, nếu bạn muốn tìm nơi lý tưởng để lắp đặt camera cho gia đình, bạn không cần nghĩ đâu cho xa hãy nhìn lên trần nhà và bạn sẽ có một nơi lý thưởng mà không cần phải lắp đâu cho xa xôi. 

Lắp đặt Camera ngụy trang bóng đèn LED là một loại camera an ninh góc rộng được tích hợp vào một bóng đèn LED. Chỉ cần bạn gắn nó vào bất kỳ ổ cắm nào và ngay lập tức bạn có thể xem video 360 độ của phòng mình trên IP hoặc bất kỳ thiết bị Android nào.

 

hình ảnh 2 chế độ ban ngày và ban đêm

Sau đây là một số chi tiết chính của sản phẩm:

Camera ngụy trang dạng bóng đèn LED : quay 360 độ xem toàn dải, tầm nhìn ban đêm IR, độ phân dải video lên đến 960P. Ngoài ra, chức năng zoom điện tử giúp các chi tiết rõ ràng. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà và văn phòng của bạn.

Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng: bạn sẽ có các bước hướng dẫn cài đặt chi tiết trong từng ứng dụng của nhà sản xuất. Với bóng đèn bạn có thể treo trực tiếp lên trần nhà mà không cần phải lo ngại gì về phần cài đặt.

MicroSD và ánh sáng: xem hình ảnh trực tiếp và ghi hình lên thẻ Micro ( lên đến 128GB). Camera có hỗ trợ thêm đèn và nó tự mở tự động, thủ công, thường xuyên hoặc đóng.

Camera có thể gửi cảnh báo tới Smartphone của bạn nếu xuất hiện bất kỳ chuyển động nào, điều này giúp cho địa điểm của bạn an toàn hơn.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

TẦM NHÌN MỚI

TẦM NHÌN MỚI

0251 368 2958 Công Ty
zalo
Tư Vấn Lắp Đặt

Tư Vấn Lắp Đặt

0938881059 - 0933 900 958 Mr.Dũng - Mr.Quân
zalo
Holine Tư Vấn - Bảo Trì

Holine Tư Vấn - Bảo Trì

0777 773 234 Mr.Hiếu
zalo
Hỗ Trợ K.Thuật

Hỗ Trợ K.Thuật

0938 199 056 Mr.Hùng
zalo
P.Kế Toán

P.Kế Toán

0948 900 959 Ms.Hương
zalo

Thống kê truy cập