Lắp Đặt Camera Quan Sát Giám Sát An Ninh Tại Dĩ An Bình Dương

  • Bạn muốn đi du lịch nhưng chưa yên tâm về ngôi nhà của bạn
  • Bạn muốn quan sát con cái học hành,vui chơi ra sao khi vắng mặt .
  • Bạn muốn thuê người giúp việc nhưng lại không yên tâm
  • Bạn muốn quản lý nhân viên ,thái độ của nhân viên đối với khách hàng , số lượng khách hàng ra vào cửa hàng .
  • Bạn là một doanh nghiệp lớn , là giám đốc của một cty. Thường xuyên đi công tác nước ngoài bạn muốn  kiểm soát được công việc , hoạt động cũng như giờ giấc làm việc của nhân viên nhưng không biết làm sao .

   Hãy chia sẻ nhưng nỗi lo toan đó ngay với Cty Tầm Nhìn Mới chúng tôi .

Cty Tầm Nhìn Mới chuyên phân phối lắp đặt camera an ninh chính hãng , giá rẻ tại thị xã Dĩ An .Với những hệ thống camera giám sát được khách hàng ưa chuộng phản hồi tốt về : độ bền của camera , độ phân giải ,… chế độ bảo hành 12 -24 tháng tận nơi .

Khi lắp đặt camera quan sát tại Dĩ An –Bình Dương  cho gia đình , cty, xưởng , shop …. Bạn không cần phải lo toan vì lợi ích mà camera giám sát mang lại cho chúng ta rất lớn, giúp chúng ta giám sát, quan sát được mọi hoạt động diễn ra tại nơi chúng ta mong muốn như nhà ở, shop, nhà xưởng, văn phòng, công ty….

 

Nên chọn vị trí nào để lắp camera quan sát?

Những nơi cần lắp đặt camera an ninh cần thiết cho gia đình thường là: ngoài trời (sân, vườn), phòng khách, phòng vui chơi, phòng bếp và phòng ngủ là những trí lắp camera quan sát tốt nhất:
+ Cửa chính: lưu ý  vị trí lắp camera quan sát này, nếu bạn có thể đặt thẳng ra ngoài cửa thì sẽ tốt hơn, vì khi trong nhà nhìn ra ngoài camera sẽ không nhìn thấy gì vào ban ngày.
+ Cửa sau: Bạn nên dùng camera an ninh ốp trần( dome) để nhìn bao quát hơn vì thông thường sân sau không được rộng. Trường hợp nếu bạn có sân rộng phía sau thì dùng camera thân.
+ Cầu thang: Lắp camera giám sát khu vực cầu thang cũng là nơi cần được chú trọng, vì cầu thang là nơi chuyển giao giữa các tầng trong nhà. Các bạn có thể quan sát được kẻ gian khi chúng đột nhập vào nhà chúng ta.
+ Sân vườn: Nên đặt camera quan sát bao gồm sân vườn của nhà và các cửa ra vào như cửa hông, cửa sổ.
+ Hành lang ban công: Dùng camera an ninh có hồng ngoại, nhìn bao quát từ trên cao xuống tất cả các ban công của bạn. Có thể tiết kiệm được chi phí và tạo được vùng quan sát bao quát nhất.

Bạn sẽ không cần trực tiếp có mặt để giám sát, đồng thời giúp giảm thiểu được những tệ nạn như trộm cắp cướp giựt, giúp bảo vệ tài sản, tính mạng, sự bình yên cho cuộc sống của các bạn . Các sản phẩm camera và thiết bị an ninh tại Dĩ An –Bình Dương hiện nay rất phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng tốt và được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại. Một  hệ thống camera sẽ như một người nhân viên kiểm soát an ninh suốt 24/24, bạn có thể yên tâm khi vắng nhà hoặc vắng mặt tại công ty. Vì với sự hiện đại hóa, bạn có thể xem trực tiếp các hoạt động đang diễn ra tại nhà, tại công ty mình dù ở đâu, trong thời điểm nào. Bạn sẽ kiểm soát được hết mọi tình hình dù không có mặt trực tiếp tại đó với chức năng nghe thu âm thanh và hình ảnh của camera an ninh ..

 Khi lắp đặt camera an ninh tại cty Tầm Nhìn Mới chúng tôi quý khách được :

*   Khảo sát , tư vấn , thi công lắp đạt nhanh chóng miễn phí           

*    Sử dụng hàng chính hãng , mới 100%

*    Bảo hành tận nơi đến 2 năm

*    giá thành tốt nhất tại thị xã Dĩ An và các quận ,tỉnh thành lân cận .

Email: vietnamcamerahd@gmail.com
Website: http://camerabinhduonghd.com tại Bình Dương
Tell: 0938.199.056 - 0933.900.958 để chúng tôi tư vấn, khảo sát, nhanh chóng - miễn phí cho quý khách.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm 

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

TẦM NHÌN MỚI

TẦM NHÌN MỚI

0251 368 2958 Công Ty
zalo
Tư Vấn Lắp Đặt

Tư Vấn Lắp Đặt

0938881059 - 0933 900 958 Mr.Dũng - Mr.Quân
zalo
Holine Tư Vấn - Bảo Trì

Holine Tư Vấn - Bảo Trì

0777 773 234 Mr.Hiếu
zalo
Hỗ Trợ K.Thuật

Hỗ Trợ K.Thuật

0938 199 056 Mr.Hùng
zalo
P.Kế Toán

P.Kế Toán

0948 900 959 Ms.Hương
zalo

Thống kê truy cập